[REVIEW] Bột rau má Quảng Thanh tốt không, nên mua ở đâu?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để có một cơ thể khỏe mạnh từ trong ra ngoài, bí quyết duy trì hiệu quả bền vững chính là thay đổi chế độ ăn sạch, uống xanh. Tuy vậy, việc bổ sung rau xanh cùng các loại vitamin vào bữa ăn sao cho đầy đủ và đúng cách lại tốn rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, bột rau má Quảng Thanh ra đời và đem đến giải pháp sống xanh cho gia đình bạn. Được xem là thần dược cho mọi lứa tuổi, từ già đến trẻ. Sản phẩm này có thực sự tốt không và nên sử dụng như thế nào cho đúng? Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc của bạn từ A đến Z!

I. Có nên sử dụng bột rau má Quảng Thanh không?

Có nên sử dụng bột rau má Quảng Thanh?

Nên sử dụng bột rau má Quảng Thanh hay không

Từ trước đến nay, rau má – loại rau đặc trưng của vùng quê Việt nam luôn được xem là thần dược cho sức khỏe bởi những công dụng vô cùng tốt như tiêu nhiệt, dưỡng âm, giải độc, cải thiện các bệnh về tim mạch, thần kinh, điều trị được các bệnh như viêm họng, viêm amidan, ngộ độc,…ngoài ra rau má còn có thể dùng để điều trị các bệnh ngoài da, được các chị em dùng làm đẹp…

Theo một số nghiên cứu của y học hiện đại cũng cho thấy rau má có chứa rất nhiều beta caroten, saponins, alkaloids, flavonoids, saccharides, calcium, Fe, Mg, Mn, P, Kali, các loại vitamins B1, B2, B3, C và K.

Vì vậy, rau má đã được chế biến thành bột để tiện lợi hơn trong việc phục vụ cho sức khỏe con người. Và bột rau má Quảng Thanh là một cái tên tiêu biểu trên thị trường hiện nay. Bột Rau má Quảng Thanh có thành phần 100% rau, lá tươi từ vùng nguyên liệu sạch và được sản xuất dựa trên quy trình sấy lạnh tiệt trùng kết hợp với nghiền bằng cối đá granite (thay vì sấy nhiệt và xay bằng máy kim loại truyền thống) cho ra sản phẩm tinh bột thiên nhiên cao cấp, thượng hạng.

Sản phẩm đượccông ty TNHH XNK Thiên Nhiên Việt sản xuất – đơn vị tiên phong tại Việt Nam có nhà máy sản xuất tinh bột thiên nhiên cao cấp dựa theo một quy trình chuẩn về công nghệ tiên tiến, khép kín, đầy đủ giấy tờ pháp lý hợp lệ.

Sản phẩm mang lại những công dụng tuyệt vời cho cả gia đình như: Làm mát gan, giúp giải độc, thanh lọc cơ thể. Giảm cholesterol trong máu, giảm căng thẳng lo âu. Tăng cường trí nhớ và thị lực. Hỗ trợ tiêu hoá, chữa rối loạn tiêu hoá, chống viêm loét dạ dày.Trị bệnh cảm mạo phong nhiệt, cảm cúm, ho, viêm mũi, hen suyễn. Làm liền vết thương nhanh chóng, giúp trị mụn và sẹo thâm hiệu quả, mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng, không còn các hắc tố đen trên da.

II. Những ai nên sử dụng bột rau má Quảng Thanh?

Bột rau má sấy lạnh Quảng Thanh nhận được chứng nhận là sản phẩm lành tính, phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả với bé nhỏ đang trong thời kỳ ăn dặm.

Sản phẩm trước khi đưa ra thị trường phải trải qua công đoạn sấy tiệt trùng và nghiền bằng máy nghiền công nghệ cao làm giảm bớt được mùi tanh và ngái đặc trưng cho ra hương vị thơm ngon dễ uống hơn.

Tham khảo thêm: Rong nho Namiso tốt không, nên dùng không? Giá bao nhiêu?

III. Những ai không nên sử dụng bột rau má Quảng Thanh?

Tuy nhiên, do trong rau má có tính hàn nên cần lưu ý rất nhiều khi sử dụng, đặc biệt là những người sau đây được khuyên không nên dùng sản phẩm:

  • Phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ hoặc đang cho con bú
  • Người bị viêm gan hay các bệnh về gan
  • Người có kế hoạch phẫu thuật trong vòng 2 tuần
  • Trẻ em dưới 18 tuổi
  • Người có tiền sử về ung thư da

Những trường hợp sau, người sử dụng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng:

  • Người có bệnh gan
  • Người bị tiểu đường
  • Người có lượng cholesterol cao
  • Người đang uống thuốc lợi tiểu, thuốc an thần, thuốc ho, thuốc cảm lạnh

Ngoài ra, bột rau má còn có tác dụng giảm thân nhiệt nên không nên dùng cho người đang say rượu sử dụng.

IV. Bột rau má Quảng Thanh uống bao nhiêu là đủ?

Các bác sĩ khuyến cáo rằng, liều lượng thích hợp nhất khi uống bột rau má là người lớn dùng 4-8 gram mỗi ngày, trẻ nhỏ dùng từ 2-4 gram. Dùng liên tục trong 1 tháng cần nghỉ ít nhất nửa tháng để tiếp tục cho đợt tiếp theo.

Liều dùng cho người lớn:

  • 1 gram bột pha với 100ml nước, uống từ 2-4 ly 200ml/ngày

Liều dùng cho trẻ em:

  • Bé 8 tháng đến <1t: 50 – 100ml/ngày.
  • Bé 1- 3t: 200 – 300ml/ngày.
  • Bé >3t: 400 – 500ml/ngày. Bé >6t: 600ml/ngày.

V. Hướng dẫn sử dụng bột rau má Quảng Thanh hiệu quả

Bột rau má Quảng Thanh uống bao nhiêu là đủ

Cách dùng bột rau má Quảng Thanh

Cách dùng bột rau má Quảng Thanh

Có rất nhiều cách sử dụng bột rau má tuỳ vào nhiều mục đích khác nhau cho sức khỏe và làm đẹp.

Dùng để uống: Lấy 2g bột trộn trước với 2 muỗng đường (dùng muỗng sữa chua), thêm một ít nước lọc và khuấy đều cho bột thấm nước và tan. Tiếp tục thêm nước đến khi đủ 200ml rồi cho vào ít đá và thưởng thức. Mỗi ngày dùng 2 ly là vừa, trong khi ăn hoặc ngay sau khi ăn. Hạn chế dùng sáng sớm và tối, vì rau má có tính mát, dễ làm hạ thân nhiệt. 1 túi 100g có thể pha được 50 ly rau má 200ml.

Dùng để đắp mặt: Trộn bột với nước theo tỉ lệ 1: 3 hoặc bột với sữa chua KHÔNG đường theo tỉ lệ 1:2. Đắp buổi tối, tuần 3 lần, mỗi lần 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm để mau sạch và không để qua đêm.

Kết hợp cùng cùng sữa chua, cháo, súp, bột ăn dặm: Tỉ lệ phù hợp: 1g bột + 100ml cháo/ súp/ bột ăn dặm. Sản phẩm có thể sử dụng trực tiếp với các món muốn bổ sung hoặc hòa 1 gram bột vào 1 chút nước, khuấy đều rồi trộn cùng sữa chua/ cháo/ súp/ bột ăn dặm và dùng ngay. Trẻ ăn dặm, mẹ có thể dùng được bột rau bằng cách thêm vào cháo/súp hoặc pha nước thật loãng cho bé uống.

Hiện nay, bột rau má Quảng Thanh đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, được hàng chục nghìn khách hàng kiểm chứng chất lượng và tin dùng. Vậy nên các bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng sản phẩm này có thực sự tốt không mà hãy sử dụng để có trải nghiệm tốt nhất cho sức khỏe của mình cũng như gia đình.

Added to wishlistRemoved from wishlist 1
Hạt Chia Úc Organic Chia Seeds
Deal
  • Hạt Chia Organic Chia Seeds được nhập khẩu từ Úc của thương hiệu Chia Seeds.
  • Hạt Chia Úc Organic Chia Seeds có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: Protein, Omega 3, Canxi, Sắt, Magiê, Selen, Kali.
  • Rất phù hợp với những người đang tập luyện, ăn kiêng, giảm cân, người ăn chay, người cần bổ sung Omega-3,...
Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Yến mạch cán dẹt, cán vỡ Hafer Flocken
Deal

Yến mạch cán dẹt, cán vỡ Đức Hafer Flocken với thành phần 100% Yến mạch, xuất xừ từ Đức. Chứa nhiều tinh bột, khoáng chất, và vitamin tốt cho sức khỏe. Đặc biệt phù hợp với những người ăn kiêng, giảm cân, trẻ em đang ở độ tuổi ăn dặm.

Added to wishlistRemoved from wishlist 3
Hạnh nhân sấy nguyên vị thơm giòn
Deal

Hạnh nhân sấy nguyên vị nhập khẩu từ Mỹ, với thành phần là 100% hạt hạnh nhân. Khi ăn mềm mịn, vị bùi, vị ngọt, cùng với hương thơm đặc trưng khó cưỡng.

Added to wishlistRemoved from wishlist 2
Gạo lứt sấy rong biển giòn rụm
Deal

Cắn nhẹ một miếng gạo lứt sấy rong biển nghe ngay tiếng giòn tan, hòa cùng hương vị béo ngậy, thơm đặc trưng của rong biển Hàn Quốc mới đã đời làm sao. Sản phầm có thành phần từ 90% gạo lứt, 10% rong biển Hàn Quốc.

Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Bột Cacao nguyên chất hữu cơ
Deal

Bột Cacao nguyên chất hữu cơ

29.000219.000

Bột Cacao nguyên chất hữu cơ được nhập khẩu từ Mỹ, có màu nâu đỏ. Khi pha tỏa hương thơm dễ chịu. Khi uống có vị rất đậm đà. Phù hợp để pha thức uống hoặc làm bánh đều rất ngon.

Added to wishlistRemoved from wishlist 1
Hạt bí xanh sấy giòn
Deal

Hạt bí xanh sấy giòn

29.000239.000
Hạt bí xanh sấy tách vỏ, chắc mẩy, ngon, giòn. Phù hợp với ăn vặt, ăn kiêng, ăn healthy

Chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận dưới đây

Leave a reply

Blog Nấu Ăn
Logo
Enable registration in settings - general