Nồi chiên không dầu Lotte có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ở thời điểm hiện tại có lẽ nồi chiên không dầu đã là một món đồ quá quen thuộc với các chị em nội trợ. Sẽ không quá nếu nói rằng nồi chiên không dầu đã giúp cho các mẹ tiết kiệm được hơn nửa thời gian cũng như công sức trong quá trình nấu nướng. Không những vậy sử dụng nồi chiên không dầu còn cho ra các món ăn tốt cho sức khỏe của gia đình. Nhưng để lựa chọn được một chiếc nồi chiên không dầu ưng ý và phù hợp với nhu cầu lại không phải là một điều dễ dàng. Vì giờ đây các bạn chỉ cần lên Google tìm từ khóa nồi chiên không dầu thì bạn sẽ nhận lại hàng chục mặt hàng khác nhau. Và đặc biệt có một mặt hàng được các chị em rất quan tâm đó là nồi chiên không dầu Lotte. Cùng tìm hiểu xem vì sao chiếc nồi này lại nhận được nhiều sự quan tâm như vậy? Liệu nồi chiên không dầu Lotte có tốt không? Có nên sử dụng nồi chiên không dầu Lotte hay không?

Có nên sử dụng nồi chiên không dầu Lotte Hàn Quốc không

Nồi chiên không dầu Lotte

I. Có nên sử dụng nồi chiên không dầu Lotte Hàn Quốc không?

1.1. Về thương hiệu

Lotte là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc sản xuất đa dạng các mặt hàng và lĩnh vực. Đặc biệt nhất là trong lĩnh vực mua sắm, thực phẩm và các mặt hàng bán lẻ.

Là một thương hiệu đã xuất hiện rất lâu trên thị trường (từ năm 1967), Lotte luôn luôn lắng nghe và phát triển cũng như đổi mới theo từng giai đoạn sao cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Đến nay, Lotte đã có 2 trụ sở chính, một đặt ở Hàn Quốc và một ở Nhật Bản.

Ngoài các lĩnh vực nổi tiếng như bán lẻ, thực phẩm, Lotte cũng sản xuất các sản phẩm thiết bị điện tử, thiết bị tiện ích cũng như là đồ điện gia dụng. Nổi bật nhất trong thời gian gần đây chính là chiếc nồi chiên không dầu Lotte mà chị em nội trợ dành rất nhiều sự quan tâm.

1.2. Về thiết kế

Nồi chiên không dầu Lotte mang một thiết kế vô cùng hiện đại với vỏ ngoài mạ nhôm, được làm từ các vật liệu như nhựa ABS, thép không gỉ, sơn kị nước đính kèm lớp phủ, cao su (silicon). Vừa an toàn cho người sử dụng, vừa đẹp mắt, phù hợp với mọi gian bếp. Mặt trước nồi có 2 núm vặn với hướng dẫn rất trực quan, dễ sử dụng.

Lồng nồi được hoàn thiện bằng thép không gỉ đảm bảo an toàn cho thực phẩm, diện tích rộng rãi với dung tích 5.5 lít, phù hợp với các hộ gia đình có 4-8 người.

1.3. Về công nghệ

Nồi được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến, giúp người tiêu dùng tiện lợi hơn trong quá trình nấu nướng như:

  • Công nghệ Twin Turbostar giúp nhiệt lượng lan tỏa đều cho thức ăn chín đều mọi mặt
  • Công nghệ giảm thiểu tiếng ồn khi nấu nhưng vẫn đạt công suất tối đa
  • Công nghệ xử lý mùi Nano giúp phân tán mùi tốt, chống ám khói, ám mùi lên bếp hay quần áo.
  • Công nghệ AirFryer giúp giảm đến hơn 80% lượng dầu mỡ mà thực ăn vẫn chín mềm và giòn mà còn lại không bị ngấy do nhiều dầu mỡ. Đây chắc hẳn chính là công nghệ mà chị em nội trợ quan tâm bậc nhất.

II. Review sau khi sử dụng nồi chiên không dầu Lotte

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Lotte Hàn Quốc

Nồi chiên không dầu Lotte có tốt không?

Việc đưa ra quyết định chọn một sản phẩm nồi chiên không dầu cho gia đình đối với các mẹ không hề là một lựa chọn dễ dàng. Bài viết này sẽ giúp các mẹ có được cái nhìn tổng thể hơn để dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định.

Vì sao nên chọn nồi chiên không dầu Lotte? Vì các lý do sau:

  • Cho sức khỏe gia đình: Nhờ vào các công nghệ Airfryer, các mẹ có thể cho con mình ăn những món đồ chiên một cách thoải mái mà không sợ bị nạp quá nhiều chất béo xấu vào cơ thể. Vì lượng dầu mỡ đã được giảm đáng kể
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Nồi chiên không dầu Lotte chắc chắn sẽ là một sản phẩm cứu cánh cho các chị em đi làm một ngày 8 tiếng nhưng vẫn muốn đem lại cho gia đình những bữa ăn chất lượng. Chỉ cần cho thức ăn vào nồi, điều chính thời gian và chờ thôi là đã có một món ăn thơm ngon rồi.
  • An toàn vệ sinh thực phẩm: Nồi chiên không dầu Lotte được hoàn thiện từ các chất liệu thép không gỉ hoàn toàn an toàn và bảo đảm vệ sinh cho mọi loại thức ăn. Ngoài ra lồng nồi còn có lớp chống dính nên các mẹ có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh sau khi nấu.
  • Thương hiệu uy tín: Là một thương hiệu đã có mặt gần 50 năm trên thị trường quốc tế thì chắc không cần phải nói quá nhiều về mức độ uy tín của nó nữa.
  • Một gian bếp đẹp và gọn gàng: Sẽ không còn dầu mỡ bám bẩn, không cần bày biện quá nhiều nồi, chảo, vung,… Chỉ cần một chiếc nồi, không những vậy, ngoại hình hiện đại của nó cũng giúp cho gian bếp của gia đình bạn trở nên đẹp hơn.

Với bấy nhiêu lý do có thể đã giúp được các mẹ phần nào trong việc đưa ra quyết định cho mình. Theo ý kiến cá nhân thì đây là một chiếc nồi tốt và là một gợi ý tuyệt vời cho các gia đình Việt, đặc biệt là gia đình có con nhỏ thích những thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ.

Xem thêm: Nồi chiên không dầu Olivo có tốt không? Giá bao nhiêu?

III. Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Lotte Hàn Quốc

Đây là một chiếc nồi chiên không dầu có thiết kế rất tiện ích và rất dễ dàng để sử dụng. Nồi chỉ có 2 núm vặn với hướng dẫn rất trực quan dễ hiểu.

Đầu tiên hãy vệ sinh sạch sẽ nồi chiên khi vừa mua về nhé! Mỗi lần sử dụng chỉ cần làm theo đúng các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Đặt nồi ngay ngắn, tránh bị nghiêng
  • Bước 2: Chuẩn bị thức ăn cần thiết
  • Bước 3: Làm nóng nồi
  • Bước 4: Lót thêm giấy bạc hoặc giấy nến để hình thức được đẹp hơn
  • Bước 5: Tủy chỉnh nhiệt độ và thời gian sao cho phù hợp với món ăn
  • Bước 6: Kiểm tra thức ăn bằng cách cầm tay nắm nồi kéo ra, không nên sờ trực tiếp vào nồi vì nồi rất nóng
  • Bước 7: Khi có tiếng chuông thông báo nghĩa là đã hoàn tất thời gian cài đặt. Bạn có thể rút nồi ra và lấy đồ ăn. Lưu ý nên đặt nồi ở bề mặt chịu nhiệt tốt.

Rất đơn giản đúng không? Mình tin rằng ai cũng có thể dễ dàng sử dụng được chiếc nồi chiên không dầu Lotte này.

IV. Nồi chiên không dầu Lotte chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

Một chiếc nồi rất nhiều ưu điểm lại còn đến từ một thương hiệu lớn thì chắc là đắt lắm?

Có thể đây là suy nghĩ băn khoăn của rất nhiều chị em khi biết đến chiếc nồi này. Nhưng sự thật thì chiếc nồi chiên không dầu Lotte này có giá rất rất hợp lý. Giá chiếc nồi này trên thị trường đang dao động ở tầm 3.000.000 VNĐ.

Chiếc nồi này hiện tại đang rất phổ biến trên các trang thương mại điện tử, khách hàng có thể tìm đến các gian hàng chính hãng và đặt hàng cực kỳ đơn giản.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt hàng trực tiếp trên trang chủ của Lotte. Đây là cách chính thống và an tâm nhất vì nếu đặt hàng ở trang chủ Lotte, khách hàng sẽ được nhận những chế độ bảo hành rất tốt cũng như các chính sách đổi trả rất rộng rãi cho người tiêu dùng.

Bấy nhiêu thông tin có lẽ là đủ cho các chị em đưa ra quyết định có nên mua nồi chiên không dầu Lotte hay không? Đây là một chiếc nồi chiên không dầu khá tốt trong phân khúc giá nhờ vào các ưu điểm cũng như tính năng của nó. Giá cả của sản phẩm này cũng rất hợp lý nếu muốn nói đây là khoản đầu tư rất hơi cho sức khỏe gia đình bạn.  Hi vọng bài viết mang lại cho các chị em nhiều thông tin hữu ích.

Added to wishlistRemoved from wishlist 1
Hạt Chia Úc Organic Chia Seeds
Deal
  • Hạt Chia Organic Chia Seeds được nhập khẩu từ Úc của thương hiệu Chia Seeds.
  • Hạt Chia Úc Organic Chia Seeds có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: Protein, Omega 3, Canxi, Sắt, Magiê, Selen, Kali.
  • Rất phù hợp với những người đang tập luyện, ăn kiêng, giảm cân, người ăn chay, người cần bổ sung Omega-3,...
Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Yến mạch cán dẹt, cán vỡ Hafer Flocken
Deal

Yến mạch cán dẹt, cán vỡ Đức Hafer Flocken với thành phần 100% Yến mạch, xuất xừ từ Đức. Chứa nhiều tinh bột, khoáng chất, và vitamin tốt cho sức khỏe. Đặc biệt phù hợp với những người ăn kiêng, giảm cân, trẻ em đang ở độ tuổi ăn dặm.

Added to wishlistRemoved from wishlist 3
Hạnh nhân sấy nguyên vị thơm giòn
Deal

Hạnh nhân sấy nguyên vị nhập khẩu từ Mỹ, với thành phần là 100% hạt hạnh nhân. Khi ăn mềm mịn, vị bùi, vị ngọt, cùng với hương thơm đặc trưng khó cưỡng.

Added to wishlistRemoved from wishlist 2
Gạo lứt sấy rong biển giòn rụm
Deal

Cắn nhẹ một miếng gạo lứt sấy rong biển nghe ngay tiếng giòn tan, hòa cùng hương vị béo ngậy, thơm đặc trưng của rong biển Hàn Quốc mới đã đời làm sao. Sản phầm có thành phần từ 90% gạo lứt, 10% rong biển Hàn Quốc.

Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Bột Cacao nguyên chất hữu cơ
Deal

Bột Cacao nguyên chất hữu cơ

29.000219.000

Bột Cacao nguyên chất hữu cơ được nhập khẩu từ Mỹ, có màu nâu đỏ. Khi pha tỏa hương thơm dễ chịu. Khi uống có vị rất đậm đà. Phù hợp để pha thức uống hoặc làm bánh đều rất ngon.

Added to wishlistRemoved from wishlist 1
Hạt bí xanh sấy giòn
Deal

Hạt bí xanh sấy giòn

29.000239.000
Hạt bí xanh sấy tách vỏ, chắc mẩy, ngon, giòn. Phù hợp với ăn vặt, ăn kiêng, ăn healthy

Chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận dưới đây

Leave a reply

Blog Nấu Ăn
Logo
Enable registration in settings - general