[REVIEW] Máy rửa bát Xiaomi loại nào tốt nhất hiện nay?

Xiaomi sở hữu rất nhiều sản phẩm điện tử trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: điện thoại thông minh, sức khỏe, đời sống… Do đó người tiêu dùng luôn có thắc mắc những sản phẩm gia dụng hay máy rửa bát Xiaomi có tốt hay chất lượng không. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đồng hành cùng Blog Nấu Ăn để đi tìm giải đáp cho câu hỏi trên cũng như tham khảo hai dòng sản phẩm máy rửa bát Xiaomi tốt nhất hiện nay nhé!

I. Thương hiệu Xiaomi có gì đặc biệt?

Xiaomi là một thương hiệu có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc chuyên sản xuất hàng điện tử với nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy mới xuất hiện 11 năm trên thị trường nhưng sự phát triển thần tốc của Xiaomi đã khiến nhiều ông lớn phải dè chừng như Apple, Samsung… ở cả mạng thiết bị di động thông minh hay sản phẩm về sức khỏe, đời sống.

Máy rửa bát Xiaomi có tốt hay không?

Thương hiệu Xiaomi

Xiaomi sản xuất ra nhiều sản phẩm điện tử phục vụ đông đảo những nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường. Điểm chung của những sản phẩm này đều được tích hợp những tính năng, cảm biến hiện đại nhất giúp mọi quá trình vận hành diễn ra một cách thông minh, tự động, giảm hoạt động xử lý của con người nhưng giá cả hết sức phải chăng. Đơn cử như: robot hút bụi, đồng hồ theo dõi sức khỏe hay những sản phẩm máy rửa chén Xiaomi cũng vô cùng nổi bật trong lòng người tiêu dùng.

II. Máy rửa bát Xiaomi có tốt không?

Cùng với nhiều sản phẩm khác, máy rửa bát của Xiaomi đã ra đời nhằm đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng trong thời gian vừa qua. Tuy mới được đưa vào sản xuất, dòng máy rửa bát này đã nhận được những đánh giá vô cùng tích cực bởi:

  • Thiết kế vô cùng cao cấp, sang trọng dạng hộp vuông vức. Tay cầm chế tác từ titan cùng cửa kính chịu lực tăng cường vẻ đẹp, độ thẩm mỹ cho máy khi đặt bất kỳ ở nơi đâu.
  • Hiệu năng rửa bát sạch bóng trong thời gian siêu nhanh cùng chế độ sấy không khí nóng diệt khuẩn 99.99% cho chén bát, tiêu diệt virus, vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe người dùng nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 như hiện nay.
  • Công suất máy lớn cùng khả năng tiêu thụ điện khiêm tốn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện vào những ngày cuối tháng.

III. Review các dòng máy rửa bát Xiaomi tốt nhất hiện nay

Hiện nay, hai dòng máy rửa bát Xiaomi được người dùng đánh giá cao cũng như được bán chạy nhất đó là hai dòng máy: Xiaomi Mijia Internet 4 và Xiaomi Mijia Internet 8. Cả hai dòng máy này đều có nhiều tính năng ưu việt, khả năng rửa bát tối ưu cùng mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với số đông gia đình Việt.

3.1. Máy rửa bát Xiaomi Mijia Internet 4

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc máy rửa bát nhỏ gọn, màu sắc hiện đại, thiết kế trang nhã… thì bạn không nên bỏ qua mẫu máy Xiaomi Mijia Internet 4. Sản phẩm là dòng máy rửa bát để bàn vô cùng xinh xắn, nhỏ gọn không chiếm dụng không gian căn bếp. Tuy nhỏ mà vẫn có võ, thiết bị vẫn có thể rửa tối đa 32 chiếc chén đĩa (khoảng 4 bộ) rất phù hợp cho gia đình từ 2 đến 4 người.

Có nên sử dụng máy rửa bát Xiaomi không

Máy rửa bát Xiaomi Mijia Internet 4

Ưu điểm

Chất liệu hoàn thành được làm từ chất liệu cao cấp. Chống gỉ sét, bám vân tay, trầy xước, dễ dàng vệ sinh, độ bền bỉ theo năm tháng.

Nhiều tính năng vượt trội và thông minh: 6 chế độ rửa bát đĩa, dễ dàng đồng bộ hóa với điện thoại điều khiển máy bằng giọng nói.

Khử trùng bát đĩa sau khi rửa tối ưu với hệ thống quạt gió cùng chế độ sấy mức nhiệt 75 độ C loại bỏ 99.99% vi khuẩn, virus gây bệnh.

Sở hữu nhiều loại vòi cấp nước, cổng nước phun khác nhau giúp tạo ra áp lực 11.000 PA làm sạch bát đĩa hiệu quả.

Giá cả phải chăng với sản phẩm có nhiều tính năng thông minh.

Nhược điểm

  • Máy có màu trắng nên phải để ý vệ sinh thường xuyên.
  • Kích thước máy bé nên không phù hợp với gia đình có số lượng thành viên trên 4 người.

Sản phẩm đang được bán với giá tham khảo là: 6.500.000 VNĐ.

3.2. Máy rửa bát Xiaomi Mijia Internet 8

Nếu gia đình bạn có số lượng thành viên lớn hay thường xuyên có tiệc tùng, nhu cầu sử dụng máy rửa bát vô cùng lớn… chắc chắn chiếc máy rửa bát Xiaomi Mijia Internet 8 sẽ là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Đây là sản phẩm máy rửa chén âm tủ có kích thước vừa phải nhưng có thể rửa tối đa 64 chiếc chén đĩa (khoảng 8 bộ) trong một lần vận hành.

Mua máy rửa bát Xiaomi ở đâu

Máy rửa chén Xiaomi Mijia Internet 8

Ưu điểm:

  • Ngôn ngữ thiết kế hiện đại với màu đen huyền bí phù hợp với mọi căn bếp trong gia đình.
  • Sản phẩm được chế tạo từ những vật liệu cao cấp chuẩn quốc tế, hợp kim thép đảm bảo không gỉ sét trong toàn bộ thời gian sử dụng.
  • Sở hữu 9 chế độ rửa bát đĩa khác nhau giúp bát đĩa sạch bong kin kít, loại bỏ dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu.
  • Dễ dàng kết nối với app trên điện thoại để điều khiển từ xa, điều khiển bằng giọng nói.
  • Khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng vượt trội. Mỗi chu kỳ rửa tiêu thụ khoảng 9 lít nước cùng 0.75 kWh điện vô cùng ấn tượng.
  • Sở hữu 8 cánh quạt phun nước, 28 vòi phun, 13 lỗ thoát nước cùng chế độ phun nước 360 độ tăng cường áp lực nước, làm sạch bát đĩa vô cùng hiệu quả.
  • Bảng điều khiển điện tử rõ nét, trực quan. Dễ dàng sử dụng sau vài lần thao tác.
  • Giá cả vô cùng phải chăng, nhiều chức năng nổi trội so với những sản phẩm cùng tầm giá.

Nhược điểm:

  • Mọi chức năng chỉ dừng ở mức cơ bản, không phù hợp với người tiêu dùng khó tính, đòi hỏi những tính năng nâng cao.

Sản phẩm đang được bán với giá tham khảo là: 7.500.000 VNĐ.

IV. Mua máy rửa bát Xiaomi ở đâu?

Hiện nay máy rửa bát Xiaomi đã được nhập khẩu chính hãng vào thị trường Việt Nam. Do đó, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm ở những cửa hàng, siêu thị điện máy trên toàn quốc với giá cả vô cùng phải chăng.

Cùng với xu thế hội nhập 4.0, máy rửa chén bát Xiaomi cũng đã xuất hiện trên những sàn điện tử lớn hiện nay như: Shopee, Lazada, Tiki… với nhiều hỗ trợ vận chuyển, bảo hành ngay tại nhà giúp tăng cường trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Tuy rằng Xiaomi phát triển rất nhiều sản phẩm điện tử trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng thật khó để tìm ra những sản phẩm kém chất lượng. Trong đó có những chiếc máy rửa bát XiaomiBlog Nấu Ăn đã giới thiệu. Chúng cực kỳ tốt và đáng mua trong tầm giá, giảm thiểu công việc cho người nội trợ, giúp họ có thêm thời gian cho bản thân và gia đình.

Added to wishlistRemoved from wishlist 1
Hạt Chia Úc Organic Chia Seeds
Deal
  • Hạt Chia Organic Chia Seeds được nhập khẩu từ Úc của thương hiệu Chia Seeds.
  • Hạt Chia Úc Organic Chia Seeds có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: Protein, Omega 3, Canxi, Sắt, Magiê, Selen, Kali.
  • Rất phù hợp với những người đang tập luyện, ăn kiêng, giảm cân, người ăn chay, người cần bổ sung Omega-3,...
Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Yến mạch cán dẹt, cán vỡ Hafer Flocken
Deal

Yến mạch cán dẹt, cán vỡ Đức Hafer Flocken với thành phần 100% Yến mạch, xuất xừ từ Đức. Chứa nhiều tinh bột, khoáng chất, và vitamin tốt cho sức khỏe. Đặc biệt phù hợp với những người ăn kiêng, giảm cân, trẻ em đang ở độ tuổi ăn dặm.

Added to wishlistRemoved from wishlist 3
Hạnh nhân sấy nguyên vị thơm giòn
Deal

Hạnh nhân sấy nguyên vị nhập khẩu từ Mỹ, với thành phần là 100% hạt hạnh nhân. Khi ăn mềm mịn, vị bùi, vị ngọt, cùng với hương thơm đặc trưng khó cưỡng.

Added to wishlistRemoved from wishlist 2
Gạo lứt sấy rong biển giòn rụm
Deal

Cắn nhẹ một miếng gạo lứt sấy rong biển nghe ngay tiếng giòn tan, hòa cùng hương vị béo ngậy, thơm đặc trưng của rong biển Hàn Quốc mới đã đời làm sao. Sản phầm có thành phần từ 90% gạo lứt, 10% rong biển Hàn Quốc.

Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Bột Cacao nguyên chất hữu cơ
Deal

Bột Cacao nguyên chất hữu cơ

29.000219.000

Bột Cacao nguyên chất hữu cơ được nhập khẩu từ Mỹ, có màu nâu đỏ. Khi pha tỏa hương thơm dễ chịu. Khi uống có vị rất đậm đà. Phù hợp để pha thức uống hoặc làm bánh đều rất ngon.

Added to wishlistRemoved from wishlist 1
Hạt bí xanh sấy giòn
Deal

Hạt bí xanh sấy giòn

29.000239.000
Hạt bí xanh sấy tách vỏ, chắc mẩy, ngon, giòn. Phù hợp với ăn vặt, ăn kiêng, ăn healthy

Chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận dưới đây

Leave a reply

Blog Nấu Ăn
Logo
Enable registration in settings - general