[ĐÁNH GIÁ] Rong nho Trường Thọ có thực sự tốt không?

Rong nho Trường Thọ đang là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Làm người tiêu dùng lo lắng rong nho Trường Thọ có tốt không, liệu có công dụng thực sự như quảng cáo. Thấu hiểu được điều đó, trong bài viết này Blog Nấu Ăn sẽ review chi tiết về sản phẩm này. Đừng bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào của bài viết này nhé.

I. Rong nho Trường Thọ có tốt không?

1.1. Rong nho Trường Thọ của công ty nào?

Rong nho Trường Thọ là sản phẩm của công ty TNHH Seagrapes Vietnam. Năm 2020, công ty còn vinh dự được Trung Tâm bảo vệ người tiêu dùng bình chọn lọt top 20 doanh nghiệp nổi tiếng hàng đầu.

Rong nho Trường Thọ là sản phẩm của công ty TNHH Seagrapes Vietnam

Rong nho Trường Thọ của công ty TNHH Seagrapes Vietnam

Nếu ai từng tới biển Khánh Hòa, đều sẽ không quên được các bãi biển dài với làn nước trong xanh. Nước biển ở đây cũng rất thích hợp để rong nho phát triển. Các vùng rong nho được nuôi trồng với phương pháp Nhật Bản.

Với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt được áp dụng từ khâu nuôi trồng đến khâu chế biến đóng gói. Thì các giấy chứng nhận mà họ đạt được đều xứng đáng. Trong đó, đáng chú ý nhất là chứng nhận FDI từ Hoa Kỳ và chứng chỉ chất lượng HACCP.

Đây cũng là rong nho duy nhất của Việt Nam được bày bán trên nền tảng Amazon. Không chỉ thế, tại thị trường Mỹ và Nhật Bản, rong nho Trường Thọ có sức cạnh tranh rất lớn.

 1.2. Công dụng của rong nho Trường Thọ đối với người sử dụng

  • Đối với trẻ em: chứa nhiều canxi giúp xương chắc khỏe, trẻ lớn nhanh và không sợ còi xương. Bên cạnh đó còn thành phần DHA- hỗ trợ trí não. Trẻ nhà bạn sẽ nhớ lâu, học nhanh, và có sức sáng tạo.
  • Đối với bà bầu: sắt trong rong nho biển giúp hạn chế nguy cơ mất máu. Cung cấp nhiều dưỡng chất nhằm phát triển bào thai. Các mẹ ở thời kỳ này vô cùng nhạy cảm và kén ăn. Rong nho có thể hỗ trợ phần nào cho cơ thể bạn.
  • Đối với người già: không lo tình trạng loãng xương và mau quên. Hàm lượng các chất khoáng và vi lượng khác sẽ cải thiện sức khỏe. Rong nho được người Nhật tin rằng nó là thực phẩm trường sinh.
  • Đối với phái đẹp: rong nho là thực phẩm mang lại làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Không chỉ có thể ăn trực tiếp, giúp giảm cân và thanh lọc cơ thể. Thì rong nho biển còn được sử dụng như một loại mặt nạ đắp mặt. Nó cấp ẩm và cung vấp vitamin từ rong biển, khi da hấp thu trực tiếp sẽ vô cùng tốt.

1.3. Hương vị của rong nho Trường Thọ ngon không?

Ban đầu mới bóc bỏ vỏ, rong biển có mùi tanh nồng đặc trưng của biển. Sau khi được sơ chế với nước lọc và đá lạnh, thì vị tanh của nó sẽ giảm đi rất nhiều.

Rong nho Trường Thọ thơm ngon, bổ dưỡng

Khi ăn, mọi người có thể ăn trực tiếp với xốt mè rang. Hoặc chế biến thành món salat cũng đều rất ngon. Các hạt rong nho đều tăm tắp, hơi mặn một tý. Nó giòn sần sật, đây là điểm nhiều bé và bạn trẻ thích ở món rong nho.

Rong nho Trường Thọ là một trong những loại rong nho tách nước được sử dụng nhiều và nhận được đánh giá tích cực nhất hiện nay. Bởi nó không chỉ mang lại hương vị dai giòn sựt sựt mà còn còn chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao, có lợi đối với sức khỏe người dùng.

1.4. Tại sao bạn nên lựa chọn rong nho Trường Thọ cho bản thân và gia đình mình?

  • Đây là sản phẩm chất lượng, an toàn tuyệt đối với mọi đối tượng người dùng
  • Màu sắc tự nhiên, xanh tươi, không hóa chất
  • 100% organic
  • Giá cả phải chăng, hỗ trợ ship tận nhà.
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm.

 1.5. Ưu điểm và hạn chế của rong nho Trường thọ

Một vài ưu điểm nho nhỏ của dòng sản phẩm này như:

  • Giống được lấy từ Okinawa Nhật Bản, đảm bảo hạt rong đẹp, ngon
  • Đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn xuất khẩu vô cùng nghiêm ngặt
  • Mang lại sự yên tâm cho người sử dụng
  • Mang tới niềm vui cho sức khỏe mỗi người
  • Phù hợp với mọi đối tượng: trẻ em, người trưởng thành, và người cao tuổi.

Hạn chế của trong nho Trường Thọ tuy ít nhưng các bạn cần chú ý:

  • Sản phẩm có mùi tanh đặc trưng của rong biển, có thể bớt vị tanh bằng cách ngâm nước đá
  • Không dành cho những ai bị bệnh cường giáp
  • Sau khi bóc túi, nếu ăn không hết cần phải bảo quản đúng cách để rong nho không bị giảm độ ngon.

Nhìn chung, rong nho Trường Thọ là thực phẩm tốt, đáng để mọi người mua về dùng thử.

II. Rong nho Trường Thọ chính hãng giá bao nhiêu?

Giá của rong nho Trường Thọ hiện đang được công ty niêm yết như sau:

  • 10 gói có giá 350.000 VNĐ- tặng kèm 10 gói xốt mè rang
  • 15 gói có giá 499.000 VNĐ- tặng kèm 5 gói rong nho và 20 gói xốt mè rang
  • 30 gói có giá 920.000 VNĐ- tặng kèm 10 gói và 40 gói xốt mè rang

Nhìn chung, sản phẩm có giá bình dân. Khi bạn mua càng nhiều sẽ càng được ưu đãi lớn. Tuy nhiên, nếu sử dụng lần đầu, Blog Nấu Ăn khuyên bạn chỉ nên mua số lượng ít để dùng thử. Từ các lần tiếp theo hãy mua các combo lớn hơn để tiết kiệm hơn nhé.

III. Rong nho Trường Thọ chính hãng mua ở đâu uy tín?

Muốn mua rong nho Trường Thọ chính hãng uy tín, hãy tìm kiếm website của hãng SeaGrapes. Công ty luôn có các ưu đãi riêng cho khách hàng. Giá cả được ghi chú rõ ràng. Dù bạn ở đâu trên lãnh thổ cũng đều được áp dụng ship tận nơi. Thời gian nhận hàng nhanh chóng, chỉ vài ngày mà thôi.

Rong nho Trường Thọ giá cả bình dân, rẻ

Rong nho Trường Thọ thơm ngon vô cùng

Ngoài ra, vì công ty có nhiều đối tác và nhà phân phối, vậy nên các bạn cũng có thể tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử. Phổ biến nhất là Shopee và Lazada, có rất nhiều người bán với giá khác nhau. Tuy không chênh nhau nhiều nhưng để có thể nhận hàng nhanh chóng, hãy tìm người bán có cùng tỉnh thành với bạn.

Hi vọng với những điều mà mình chia sẻ bên trên, bạn đã hiểu hơn về sản phẩm rong nho Trường Thọ của SeaGrapes Việt Nam. Mọi người còn thắc mắc gì về em này, ví dụ như mùi vị, cách chế biến,.. hãy để lại bình luận bên dưới. Blog Nấu Ăn sẽ nhanh chóng giải đáp giúp bạn.

Added to wishlistRemoved from wishlist 1
Hạt Chia Úc Organic Chia Seeds
Deal
  • Hạt Chia Organic Chia Seeds được nhập khẩu từ Úc của thương hiệu Chia Seeds.
  • Hạt Chia Úc Organic Chia Seeds có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: Protein, Omega 3, Canxi, Sắt, Magiê, Selen, Kali.
  • Rất phù hợp với những người đang tập luyện, ăn kiêng, giảm cân, người ăn chay, người cần bổ sung Omega-3,...
Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Yến mạch cán dẹt, cán vỡ Hafer Flocken
Deal

Yến mạch cán dẹt, cán vỡ Đức Hafer Flocken với thành phần 100% Yến mạch, xuất xừ từ Đức. Chứa nhiều tinh bột, khoáng chất, và vitamin tốt cho sức khỏe. Đặc biệt phù hợp với những người ăn kiêng, giảm cân, trẻ em đang ở độ tuổi ăn dặm.

Added to wishlistRemoved from wishlist 3
Hạnh nhân sấy nguyên vị thơm giòn
Deal

Hạnh nhân sấy nguyên vị nhập khẩu từ Mỹ, với thành phần là 100% hạt hạnh nhân. Khi ăn mềm mịn, vị bùi, vị ngọt, cùng với hương thơm đặc trưng khó cưỡng.

Added to wishlistRemoved from wishlist 2
Gạo lứt sấy rong biển giòn rụm
Deal

Cắn nhẹ một miếng gạo lứt sấy rong biển nghe ngay tiếng giòn tan, hòa cùng hương vị béo ngậy, thơm đặc trưng của rong biển Hàn Quốc mới đã đời làm sao. Sản phầm có thành phần từ 90% gạo lứt, 10% rong biển Hàn Quốc.

Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Bột Cacao nguyên chất hữu cơ
Deal

Bột Cacao nguyên chất hữu cơ

29.000219.000

Bột Cacao nguyên chất hữu cơ được nhập khẩu từ Mỹ, có màu nâu đỏ. Khi pha tỏa hương thơm dễ chịu. Khi uống có vị rất đậm đà. Phù hợp để pha thức uống hoặc làm bánh đều rất ngon.

Added to wishlistRemoved from wishlist 1
Hạt bí xanh sấy giòn
Deal

Hạt bí xanh sấy giòn

29.000239.000
Hạt bí xanh sấy tách vỏ, chắc mẩy, ngon, giòn. Phù hợp với ăn vặt, ăn kiêng, ăn healthy

Chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận dưới đây

Leave a reply

Blog Nấu Ăn
Logo
Enable registration in settings - general