[GIẢI ĐÁP] Hàng Philips của nước nào, có tốt không?

Nhắc tới những thương hiệu điện máy, đồ gia dụng được ưa chuộng tại Việt Nam thì không thể không nhắc tới Philips. Các sản phẩm của thương hiệu này được biết tới bởi chất lượng cùng độ bền cao, an toàn với người sử dụng. Vậy hàng Philips của nước nào?. Sản phẩm của Philips có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

I. Đôi nét về lịch sử của hãng Philips

Philips là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới đến từ Hà Lan. Thương hiệu này được chính thức thành lập vào năm 1891 và có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1993.

Với hơn 100 năm phát triển của mình, sản phẩm của Philips ngày càng đa dạng hơn. Bên cạnh các dòng sản phẩm đồ gia dụng thì hãng còn nghiên cứu và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chuyên dụng cho mẹ và bé.

Hàng Philips của nước nào, có nên dùng không

Hàng Philips của nước nào, có nên dùng không

Đồ gia dụng của Philips có rất nhiều loại, từ nồi cơm điện đến bàn là, máy hút bụi, máy xay ép đa năng… Tất cả những sản phẩm này đều được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới đón nhận và cho phản hồi rất tích cực về hiệu quả sử dụng, độ bền cũng như độ an toàn với người tiêu dùng.

Hiện nay, đa phần các dòng sản phẩm của Philips có mặt tại Việt Nam đều được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, dây chuyền công nghệ này đều đạt chuẩn Hà Lan nên vẫn cho hiệu quả hoạt động không thua kém gì những sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Hà Lan.

II. Đồ dùng của Philips có tốt không?

Như đã nói ở trên, sản phẩm của Philips hiện có mặt tại thị trường Việt Nam rất đa dạng; từ các loại nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, máy cạo râu tới các dòng máy xay sinh tố….

2.1. Nồi cơm điện Philips

Nồi cơm điện Philips là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của hãng. Sản phẩm này có thiết kế hiện đại; đáp ứng nhiều  nhu cầu sử dụng khác nhau.

Các sản phẩm nồi cơm điện của Philips đều có mức công suất từ 350W trở lên; cho hiệu quả nấu cơm nhanh, hạt cơm mềm, dẻo và thơm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị nhiều tính năng độc đáo khác; mang tới tiện ích cho người dùng.

Xem thêm: TOP 6 nồi chiên không dầu Philips tốt nhất hiện nay

Một vài công nghệ, tính năng độc đáo được tích hợp trong các dòng nồi cơm điện của Philips như: nồi cơm 3 mâm nhiệt với van thoát hơi thông minh; lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm và được phủ chống dính cao cấp; nồi được trang bị đa chế độ nấu nướng, giúp bữa ăn gia đình bạn thêm phong phú, đa dạng…

2.3. Máy cạo râu Philips

Ưu điểm của các sản phẩm máy cạo râu Philips đó là thiết kế nhỏ gọn; thuận lợi cho người dùng khi cầm nắm và sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị nhiều tính năng độc đáo, an toàn, giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Máy cạo râu Philips sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng cùng nhiều tính năng độc đáo

Máy cạo râu Philips sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Đặc biệt, Philips còn nghiên cứu, thiết kế và đưa ra thị trường dòng máy cạo râu được trang bị đầu bịt Aquatec. Với đầu bịt này bạn có thể sử dụng máy để cạo khô hoặc cạo ướt tùy thích, rất tiện lợi.

2.4. Máy xay sinh tố Philips

Bên cạnh nồi cơm điện thì máy xay sinh tố Philips cũng là dòng sản phẩm bán chạy của hãng. Sản phẩm này sở hữu thiết kế độc đáo, bắt mắt với nhiều chức năng hiện đại, cao cấp.

Cụ thể, các máy xay sinh tố mang thương hiệu Philips đều được trang bị mức công suất khoảng 1400W cùng với dung tích cối từ 0.2 lít  – 2 lít; phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị lưỡi dao làm bằng thép không gỉ; vừa sắc bén vừa an toàn, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, với các dòng máy xay sinh tố này, Philips cũng trang bị đa tính năng trong một sản phẩm. Người dùng có thể dùng máy để xay thịt, xay hạt, đánh trứng hoặc xay sinh tố tùy thích,…

2.5. Tivi Philips 

Bên cạnh các sản phẩm gia dụng thì Philips cũng đưa ra thị trường các dòng điện máy, nổi bật trong đó là tivi Philips. So với các dòng tivi khác có mặt trên thị trường thì tivi của Philips có thiết kế đẹp, đa dạng về mẫu mã và giá cả.

Xem thêm: Sunhouse thương hiệu của nước nào, có tốt không?

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có chất lượng tốt; cho  chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực. Kho ứng dụng có trên dòng tivi này cũng rất đa dạng; đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí khác nhau của bạn và gia đình.

2.6. Máy hút bụi Philips

Tương tự như các dòng sản phẩm khác của Philips; máy hút bụi mang tên thương hiệu này cũng rất đa dạng.

Hiện trên thị trường có 3 dòng máy hút bụi chính của Philips. Những sản phẩm đó là máy hút bụi có hộc chứa; máy hút bụi không dây và máy hút bụi tự động. Những dòng máy hút bụi này đều có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi cho người dùng.

Máy hút bụi Philips được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại

Máy hút bụi Philips được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, các dòng robot hút bụi Philips còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại; ví dụ như bộ lọc Hepa giúp lọc tới 99.9% các loại bụi bẩn và vi khuẩn….; công nghệ hút xoáy PowerCyclone, đầu hút TriActive Turbo cùng cảm biến hồng ngoại….

2.7. Nồi chiên không dầu Philips

Một trong những dòng nồi chiên không dầu được người dùng tin dùng nhất hiện nay là nồi chiên không dầu Philips. Nhãn hàng này tung ra thị trường nhiều dòng nồi chiên khác nhau. Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Dễ dàng chế biến nhiều món ăn ngon với nồi chiên Philips

Dễ dàng chế biến nhiều món ăn ngon với nồi chiên Philips

Nhờ thế, chỉ cần sử dụng chiếc nồi chiên Philip là bạn đã có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn như: khoai tây chiên, gà chiên,… Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm nồi chiên của hãng Philips sẽ giúp giảm đến 80% lượng chất béo. Nồi cũng dễ dàng vệ sinh, không tạo ra mùi dầu rán như sử dụng phương pháp rán thông thường.

III. Nhược điểm của sản phẩm Philips

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội kể trên thì sản phẩm Philips có một nhược điểm đó là giá thành cao. So với các thương hiệu khác hiện có mặt trên thị trường Việt Nam; sản phẩm của Philips luôn có mức giá nhỉnh hơn hẳn. Tuy nhiên, xét về hiệu quả hoạt động; độ bền và các tính năng tiện lợi kèm theo thì điều này hoàn toàn dễ hiểu.

Như vậy qua bài viết này của Blog Nấu Ăn chắc bạn cũng đã nắm được hàng Philips của nước nào cũng như đôi nét về các dòng sản phẩm chủ lực của Philips tại thị trường Việt Nam. Để tìm mua những sản phẩm này của Philips bạn có thể tìm kiếm tại các cửa hàng điện máy; các cửa hàng chính hãng Philips; hoặc tại các website thương mại điện tử lớn của Việt Nam nhé.

Added to wishlistRemoved from wishlist 1
Hạt Chia Úc Organic Chia Seeds
Deal
  • Hạt Chia Organic Chia Seeds được nhập khẩu từ Úc của thương hiệu Chia Seeds.
  • Hạt Chia Úc Organic Chia Seeds có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: Protein, Omega 3, Canxi, Sắt, Magiê, Selen, Kali.
  • Rất phù hợp với những người đang tập luyện, ăn kiêng, giảm cân, người ăn chay, người cần bổ sung Omega-3,...
Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Yến mạch cán dẹt, cán vỡ Hafer Flocken
Deal

Yến mạch cán dẹt, cán vỡ Đức Hafer Flocken với thành phần 100% Yến mạch, xuất xừ từ Đức. Chứa nhiều tinh bột, khoáng chất, và vitamin tốt cho sức khỏe. Đặc biệt phù hợp với những người ăn kiêng, giảm cân, trẻ em đang ở độ tuổi ăn dặm.

Added to wishlistRemoved from wishlist 3
Hạnh nhân sấy nguyên vị thơm giòn
Deal

Hạnh nhân sấy nguyên vị nhập khẩu từ Mỹ, với thành phần là 100% hạt hạnh nhân. Khi ăn mềm mịn, vị bùi, vị ngọt, cùng với hương thơm đặc trưng khó cưỡng.

Added to wishlistRemoved from wishlist 2
Gạo lứt sấy rong biển giòn rụm
Deal

Cắn nhẹ một miếng gạo lứt sấy rong biển nghe ngay tiếng giòn tan, hòa cùng hương vị béo ngậy, thơm đặc trưng của rong biển Hàn Quốc mới đã đời làm sao. Sản phầm có thành phần từ 90% gạo lứt, 10% rong biển Hàn Quốc.

Added to wishlistRemoved from wishlist 0
Bột Cacao nguyên chất hữu cơ
Deal

Bột Cacao nguyên chất hữu cơ

29.000219.000

Bột Cacao nguyên chất hữu cơ được nhập khẩu từ Mỹ, có màu nâu đỏ. Khi pha tỏa hương thơm dễ chịu. Khi uống có vị rất đậm đà. Phù hợp để pha thức uống hoặc làm bánh đều rất ngon.

Added to wishlistRemoved from wishlist 1
Hạt bí xanh sấy giòn
Deal

Hạt bí xanh sấy giòn

29.000239.000
Hạt bí xanh sấy tách vỏ, chắc mẩy, ngon, giòn. Phù hợp với ăn vặt, ăn kiêng, ăn healthy

Chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận dưới đây

Leave a reply

Blog Nấu Ăn
Logo
Enable registration in settings - general